Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2012

TƯ VẤN ĐẦU TƯ KHU VUI CHƠI TẠI TP. PHAN RANG, NINH THUẬN

[NPY] Ngày 05/09/2012, chúng tôi tiến hành tham quan, khảo sát và tư vấn đầu tư khu vui chơi trẻ em cho một chủ đầu tư ở TP. Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận.

Qua khảo sát, chúng tôi thấy rằng, chỉ có 2 khu vui chơi có quy mô tương đối lớn đó là: Khu game ở siêu thị Coopmart và Khu vui chơi ngoài trời Nhà Văn Hoá Thiếu Nhi. Đây là một thị trường khá tiềm năng và là cơ hội cho việc đầu tư Khu Vui Chơi Trong Nhà.

Đặc điểm từng khu vui chơi hiện tại như sau:

1. Khu game tại siêu thi Coopmart:

Chủ yếu là các trò chơi điện tử và chỉ phù hợp với lứa tuổi từ 8~18 tuổi. Ở đây có game: bắn cá, bắn súng, các loại game sử dụng xèng như gắp thú, đập tay...Máy game còn khá tốt nhưng mặt bằng khá tối.
Lượng khách ở đây khá đông. Một xèng được bán với giá là 3000 VNĐ. Theo chúng tôi quan sát, khoảng 20~25 người chơi vào lúc 3 giờ chiều.
Khu game tại Coopmart
Khu game tại Coopmart


2. Khu trò chơi ngoài trời ở Nhà Văn Hoá Thiếu Nhi:

Chủ yếu là các trò chơi ngoài và phù hợp với lứa tuổi từ 1~18 tuổi. Ở đây có game: đu quay, nhà hơi, nhà banh, khu trượt Patin, thú nhún, đạp vịt...Nói chung các trò chơi đã cũ, xuống cấp, ít hấp dẫn trẻ em.
Lượng khách ở đây chỉ đông vào ban đêm. Mỗi trò chơi đều phải trả tiền từ 3000 ~ 15000 VNĐ.

Khu vui chơi nhà thiếu nhi

Khu vui chơi nhà văn hoá thiếu nhi
Kết luận:


Sau khi khảo sát, chúng tôi kết luận và đưa ra lời tư vấn cho chủ đầu tư như sau: triển khai khu trò chơi trong nhà kết hợp với trò chơi điện tử mới, lạ theo mô hình TRUNG CẤP nhưng sử dụng hạn chế một số trò chơi điện tử đã có tại Coopmart. Đồng thời cũng loại bỏ một số trò chơi điện tử kém hiệu quả khi đã quan sát tại Coopmart.

Một tin khá quan trọng: Khu vui chơi tại Nhà văn hoá thiếu nhi muốn kêu gọi đầu tư để trở khu vui chơi hiện đại. Chủ đầu tư ở Phan Rang - Tháp Chàm muốn đầu tư, vui lòng liên hệ với chúng tôi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét